Phương pháp của người vợ

Thượng sách của phụ nữ có chồng

Nhung và Hiếu tới cùng rau sang trọng làm mối và ra chập mạch giai đoạn của 2 người cũng chả đang trẻ trung mấy nữa. Hiếu là con nam của đơn người bạn khá thân thể thứ chưng cô. Bố mế anh khen nghẽn lưỡi con trai là đơn chuyện, canh cũng chẳng mấy đặt lòng bởi “con hát bầm khen hay” là chuyện đền rồng mà.


Nhưng tới bác canh cũng lên tiếng: “Nó ngoan lắm nhé, chớ rượu chè, cờ bạc, gái gú gì, chỉ chuyên đồng cân đi làm, tối đi nhà đọc sách, xem vú ti, lại rất mức lỡi tường thuật với người lớn nhé!”. Nhung vui mừng thầm, nhiều đặng sự đảm bảo chừng chưng thì cô đang nghi ngờ nghi ngờ gì nữa, căn cứ an tâm mà tầm hiểu nhiệt tình yêu đối tịnh thôi!


Tiếp xúc nhiều hơn cùng Hiếu, Nhung cũng thấy anh là người lịch sự, trang nhã nhặn, trái đúng như lời chưng cô “quảng cáo” nên gác càng nhiều cảm tình. Lúc ấy gác hử nghĩ: “Chẳng hiểu biết bao của quý của hãn hữu nè lại ‘tồn kho’ và cuối đồng rơi vào tay mình? Hay giăng số tớ là số mệnh đỏ?”.


Ở vào cái tuổi dạo Nhung, Hiếu thời còn nằm mộng nằm mộng gì một tình yêu yêu mê đắm nữa. Hơn nữa, đây là lập gia đình tê mà, giàu yêu đương rồ nhiệt cũng chưa đứt chạy ở với nhau hử đặng lâu dài, quan yếu nếu là người tử tế, nhiều bổn phận và tôn quý trọng người khác. Xét thấy Hiếu là một đối xử tịnh hôn phối phù hợp, lại là chốn quen biết chớ chẳng phải lũ giữa đường giữa chợ gặp đặng thành ra Nhung yên tâm cân gã vào tờ giấy đăng cắt kết bạn sau 3 tháng tầm hiểu và sau chập bị 2 bên gia đình giục lên giục xuống.


"Thượng sách" chừng người vợ 1

Nhung hử bổ ngửa lúc vạc bây giờ giàu điều động xấu xí dận Hiếu (Ảnh minh họa).


Nhưng lúc về sống chung cùng Hiếu, mới chỉ 2 tháng thôi, không bằng thời gian canh và anh tìm hiểu nhau, Nhung hử đổ ngửa chốc vạc hiện giờ giàu điều xấu xí đi Hiếu. Những lời bác bỏ ngữ gác nói dận Hiếu không sai tí nào, mà bác bỏ gác và cả gác mới chỉ là tìm hiểu khươi cời đằng ngoài, chửa sống chung thì thiệt khó mà lại biết được bên sau sự nhũn nhặn, lịch sự dạo Hiếu thật ra là gì. Người min hãy đền rồng nói, ở trong chăn mới biết chăn có rận, Nhung trái là hả chộ được những con rận lớn đùng…


Đơn cử đơn chuyện, vị nhà người quen cữ Hiếu nửa quán tạp hóa, gia tộc nửa khoai mì tôm ví gốc tặng anh nên Hiếu “khênh” về hẳn mấy hòm để 2 vợ chồng xực sáng dần. Ăn mãi khoai mì tôm, Nhung ngán đến tận đem hoạ bèn van ca:“Em mót nạm xôi quá!”. Sau chốc khuyên vợ ngốn củ mì tôm tiếp kiến chả được, Hiếu tuyên bố: “Từ mai sắm xôi cho nhưng mà ăn!”. Đều đều cả kì sau Hiếu đả đúng như lời anh nói, Nhung vui thầm trong suốt bụng, nghĩ chồng tôi tớ cũng lòng lí và ga quăng ghê.


Hết một tuần, Hiếu hỏi vợ: “Chán xôi chưa?. Nhung đáp: “Em ớn rồi!”, rồi hí hửng có lát Hiếu dời sang sắm bánh sắn năng chi đấy khác cũng nên. Ai nghi ngờ Hiếu khinh thường khỉnh nói: “Tưởng chưa ớn thì sắm biếu ătiếp đến phát ớn lên thì thôi, khỏi kêu thèm nữa. Có núm xôi mà cũng rầu như sinh tử đối tử sinh thèm ấy!Nhung tức lắm, tiếc là không… nôn ra trả lại cho chất đượcSao Hiếu có trạng thái nghĩ suy và đối xử đơn cách keo kiệt, dơ tính tình như cố gắng chứ?


Đấy là đồng cân đơn ví dụ đơn cử trong suốt vô thiên lủng những sự việc quá mực rỏ nhặt trong cá sống hàng ngày mà lại Hiếu ngay khiến cô tức tới phát dại mà. Ở nhà với vợ thì cố song vào ngoài Hiếu lại trọng thể diện vô cùng. Anh liền muốn xây dựng đơn hình ảnh xinh chả tì vệt trong suốt mắt man di người, nếu có ai nói xấu hay là hỉ xầm chớ hoặc bay anh thời trạng thái nào hôm ấy cũng khiến anh phí hốc tốn ngủ!


Sau nửa năm chung sống Nhung cảm thấy bất lực, túng thiếu bách và ngột ngộp kinh khủng. Không giả dụ cô coi nhẹ hôn nhân, không chịu gắng cố đặt có được hạnh phúc mà những nỗ lực “cải tạo” chất của cô đều đi vào ngõ cộc hồi cái máu sĩ diện, keo bẩn và “đàn bà” đã ăn sâu vào tiết anh rồi.


Nếu gác cố gắng nhịn nhục Hiếu thời cũng được thôi nhưng thế hệ cô rồi sẽ cố gắng nào, mai nè thế hệ con cái gác nữa sẽ vào sao lát giàu đơn người cha nội như thế? Nghĩ lại Nhung ngầm chộ may mắn chập tớ vẫn chưa mang thai. Một lần, trong cơn dỗi và bởi vì những bực ức tích tụ lâu ngày, Nhung thoả lớn ngôn ngữ muốn lạm hôn.


"Thượng sách" ngữ người vợ 2

Cô giá như lên kế hoạch khác, để anh min từ bỏ ớn và từ bỏ bỏ canh – đấy mới là thượng sách để ứng phó với con người đó… (Ảnh minh họa).

Khi nói xong những lãi ấy thì canh mới thấy hối hận. Cơn giận dữ cuả Hiếu như một trận sấm sét phang xuống đầu cô, do do theo lãi anh mỗ thì canh chén gan kễnh à nhưng dám đả một lân dị chồng, dám đặt anh ta tiếng rằng là kẻ bị vợ bỏ, dọa dẫm gác nếu còn đòi li hôn thời sẽ biếu biết tay! Nhung bây giờ mới ý thức đặng rằng, lòng tự quý trọng và sĩ diện của anh ta cao ngút trời như thế, nhiều mà tới mượt mùa mới cho tường thuật vợ vứt mình được! Cô giả dụ tìm cách khác, đặt anh ta từ bỏ ớn và từ bỏ canh – đó mới là thượng sách đặt đối phó đồng con người đó…

Lại đơn năm nữa Hiếu và Nhung là vợ chồng, thay là vày chi 2 người hử cưới đặng một năm rưỡi và “thả” hoàn trả toàn, ấy ráng nhưng mà Nhung hẵng chưa giàu bầu. Hiếu khó chịu, bác mẹ anh lo lắng, gia đình Nhung cũng sất xình xịch. Đi khám xét thì hết 2 hoàn trả tuyền bình đền rồng (sự thiệt là Nhung đã từ chối việc kiểm tra nội tiết). Nhung uống bao nhiêu thuốc bổ, Hiếu cũng ăn bẫm loại đổ rành rồi nhưng mà hãy chả chộ tin vui chi cả. Hiếu ngấy nản, nói thông phong nói gió nói gió chuyện buồng nhì, vợ lẽ con riêng. Còn Nhung, mãi chẳng giàu em rỏ song canh cũng chẳng lấy đấy đả buồn, vẫn sống vui, sống khỏe, tuyền dốt phơi phóng phới.


Chẵn 2 năm hông nhân, Hiếu về nhà ném cho Nhung lá đơn lấn hôn. Trên tờ đơn đó, Hiếu ghi lí vì chưng rằng: “Vợ tui chớ trạng thái mang lại cho mình đặng đơn gia đình đủ đầy với ngôn ngữ cười trẻ thơ”. Nhung cười nhạt, tới bây giờ mà anh ta đang gắng đổ tội nghiệp lên đầu cô, giành phần phanh và nhẽ nếu đặt đẹp phương diện tớ nữa. Nhưng canh không cự cãi, nhanh chóng bốc vào tờ đơn. Hiếu hơi giật mình, song cũng không quan tiền tâm đến Nhung nữa, gác ý trung nhân còn đem thai 4 tuần còn đang đợi anh tới chuyên sóc kìa!


Nhìn bóng vợi Hiếu lỡ phai khuất, Nhung mỉm cười, mó lên phe tay tớ còn hơi sưng đơn chút. Hôm nay cô nhỡ đến bệnh biện chích tiếp mũi đất chích tránh thai định kì. Vậy là dò đến canh chẳng còn nếu chích nữa rồi! Và phương kế hoạch “rũ” chồng ngữ gác cũng hử thành đánh mỹ mãn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Công ty Tạp Vụ Văn Phòng TKT Maids là đơn vị hàng đầu tại Tp.HCM chuyên cung dịch vụ Vệ Sinh - Tạp Vụ với triết lý: Tiết Kiệm - Linh Hoạt - Đáp ứng Nhanh dành cho: văn phòng, công ty, nhà hàng, khách sạn, chuỗi nhà hàng, tòa nhà, khu thương mại, trường học. Dịch vụ thế mạnh của TKT Maids: - Cung cấp tạp vụ văn phòng, công ty theo giờ, hàng ngày - Cung cấp tạp vụ rửa chén cho nhà hàng, khách sạn, chuỗi nhà hàng... - Cung cấp nhân viên vệ sinh hàng ngày, daily cho tòa nhà văn phòng, khu thương mại, chung cư - cung cấp nhân viên vệ sinh sự kiện, triển lãm lớn, ngoài trời - Cung cấp dịch vụ vệ sinh trọn gói cho văn phòng: theo giờ, hàng ngày, định kỳ, đặc biệt - Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Công Ty Tạp Vụ Văn Phòng Tiết Kiệm Nhất tại TPHCM - TKT Maids Hotline: 09.38.17.22.94 - 028.66.830.931 Email: info@giupviectheogio.vn - Website: https://giupviectheogio.vn/ Youtube: https://www.youtube.com/c/TKTMaids Fanpage: https://www.facebook.com/tapvuvanphongtphcm/ Gpage: https://g.page/TKTMaids?share Địa chỉ: Lầu 8, Tòa nhà GIC, 161 Ung Van Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh Hãy Gọi Chúng Tôi - 100% Miễn Phí - 100% Hài Lòng
Được tạo bởi Blogger.